Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Cách chăm sóc da mặt với mật ong thiên nhiên

Làn da khô với xỉn màu sẽ không còn khiến bạn phải đau đầu nữa nhờ những công thức kỳ diệu từ mật ong thiên nhiên.

Mật ong thiên nhiên không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da mà còn có tác dụng sửa chữa các vùng làn da hư tổn, giúp bạn yêu hơn là làn da mùa đông của mình. Vì thế hãy sử dụng những cách chăm sóc da mặt từ mật ong thiên nhiên để lưu giữ làn da đẹp mịn màng trong tiết trời hanh khô.

Mật ong thiên nhiên với hạnh nhân

Hỗn hợp này không những có tác dụng hydrate làn da mà còn có công thức làm dịu với giúp làn da mềm mại. Trộn 2 muỗng cafe mật ong thiên nhiên tinh khiết, 1 muỗng cafe bột yến mạch với 2 muỗng cafe bơ loại ít béo trong một máy xanh sinh tố. Sau đó đổ ra bát với trộn thêm 1/2 chén hạnh nhân luộc đã nghiền nát. Đắp hỗn hợp lên mặt với cổ trong vòng 10 phút với rửa lại với nước ấm.


Ảnh Inmagine

Mật ong thiên nhiên với yến mạch

Loại mặt nạ này sẽ cung cấp độ ẩm, giúp làn da ngậm nước với tươi sáng hơn. Trộn 2 muỗng cafe sữa chua, 1 muỗng cafe mật ong thiên nhiên với 2 muỗng cafe bột yến mạch đã nấu chín. Đắp mặt nạ này trong 10-15 phút với sau đó lau khô với một chiếc kh ăn ấm.

Mật ong thiên nhiên với bơ

Đây là hai loại thực phẩm giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm làn da rất tuyệt vời. Trộn 2 muỗng cafe mật ong thiên nhiên với 2 muỗng cafe quả bơ đã nghiền nát, sau đó trộn thêm lòng đỏ trứng gà với đắp lên mặt trong 30 phút. Loại mặt nạ này cũng giúp làn da bạn phục hồi với sáng hơn.

Mật ong thiên nhiên với chuối

Với những người làn da nhạy cảm thì loại mặt nạ này rất an toàn với còn cung cấp thêm độ ẩm cho làn da. Trộn 1/4 chén bột yến mạch nấu chín, 1/2 quả chuối, 1 quả trứng, 1/2 muỗng cafe mật ong thiên nhiên thành một hỗn hợp sền sền. Thoa lên mặt với mát xa theo chuyển động vòng tròn. Tiếp tục để mặt nạ trên làn da 15 phút với rửa lại với nước ấm.

Mật ong thiên nhiên với sữa


Ảnh Inmagine

Công thức này giúp làm dịu với dưỡng ẩm cho làn da khô, xỉn màu. Bạn cần một muỗng cafe cà phê mật ong thiên nhiên với 1 một muỗng cafe canh sữa tươi. Để tăng tác dụng của mặt nạ có thể đun nóng mật ong thiên nhiên trong lò vi sóng 15 giây trước khi sử dụng. Thoa hỗn hợp lên mặt với mát xa theo chuyển động vòng tròn. Để nguyên mặt nạ trong 5 phút với rửa lại với nước lạnh.

Mật ong thiên nhiên với chanh

Đây được coi như là một liệu pháp spa chăm sóc làn da mặt vì trong khi đường với chanh có tác dụng tẩy làn da chết thì mật ong thiên nhiên sẽ làm dịu với giữ ẩm cho làn da. Sử dụng 2 muỗng cafe đường, 1 nửa quả chanh với 1 muỗng cafe mật ong thiên nhiên mát xa mặt theo chuyển động vòng tròn. Sau đó để nguyên mặt nạ trong 10 phút, vitamin C từ chanh sẽ giúp tẩy đi lớp tế bào chết, làm lộ làn da phần làn da mới. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.


Ảnh Inmagine

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét