Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Cách chăm sóc da đẹp như Ko So Young

Thời tiết khô hanh của mùa đông không những lấy đi độ ẩm mà còn khiến làn da bị bong tróc. Lúc này, tầm quan trọng của những biện pháp chăm sóc làn da tại nhà càng được nâng cao.



Bí quyết để duy trì làn da trẻ trung của Ko So Young, người nổi tiếng có làn da rất đẹp trong giới nghệ sĩ là luôn cung cấp thêm độ ẩm cho làn da bất kì lúc nào có thời gian rảnh. Việc cung cấp đủ độ ẩm không chỉ ngăn chặn sự lão hóa mà còn giúp làn da trông sáng và sẽ sạch sẽ hơn.

Nếu bạn là người vẫn luôn ganh tị với làn da tỏa sáng của Ko So Young thì hãy thực hiện những nhữngh chăm sóc làn da tại nhà để có được làn da ẩm mịn mơ ước nhé.

▶ Mặt nạ từ thiên nhiên! Nâng cao tối đa hiệu quả giữ ẩm

Một trong những nhữngh chăm sóc giữ ẩm làn da có thể thực hiện tại nhà dễ dàng nhất là đắp mặt nạ thiên nhiên. Dưa leo có hiệu quả giữ ẩm vượt trội và còn giúp làm dịu vết sưng và sẽ duy trì độ sáng cho làn da. Có thể gọt bỏ vỏ rồi cắt lát hoặc xay nhuyễn dưa leo để đắp lên mặt.

Mặt nạ sữa chua cũng có khả năng giữ ẩm rất tốt. Trong sữa chua có những loại vitamin, chất đạm và béo, v.v.. giúp bảo vệ và làm tăng độ đàn hồi cho làn da. Trộn sữa chua không đường với bột mỳ rồi đắp lên mặt, chờ khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

▶ Mát xa bằng tinh dầu dưỡng làn da mặt

Nếu sử dụng chung tinh dầu dưỡng với kem giữ ẩm sẽ tạo ra sự cân bằng giữa dầu và nước. Nếu sử dụng như mặt nạ trước khi đi ngủ sẽ đồng thời mang lại hiệu quả giữ ẩm, cung cấp những dưỡng chất và cả bảo vệ làn da. Trộn tinh dầu dưỡng với kem theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên làn da như được mát xa. Sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được độ căng mịn của làn da.

Bạn cũng có thể mát xa. Trộn dầu với kem theo tỉ lệ 1:3 rồi mát xa theo hướng của làn da. Nên thực hiện cả những động tác bấm huyệt. Không nên dùng nước để rửa sạch phần sản phẩm còn lại sau khi mát xa mà hãy dùng khăn giấy lau sạch.

Thoe Cách chăm sóc da mặt

Tin khác: Cách chăm sóc da mặt với Công thức hỗn hợp massage đẩy lùi vết thâm do mụn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét