Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Gel của cây lô hội, chính nó là hữu ích với bệnh trĩ.
Phải sống mãi mãi trĩ để gây phiền nhiễu không ít. Kiến thức và hiệu quả dieu tri benh tri sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả điều trị của bệnh.

dieu tri benh tri

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là tình trạng tĩnh mạch lây lan đến các mô trực tràng và vùng hậu môn. Các tĩnh mạch bị sưng và giãn ra ở hậu môn (bệnh trĩ trong) hoặc xung quanh bề mặt ngoài của hậu môn (bệnh trĩ bên ngoài). Bệnh trĩ thường gây chảy máu trong sau khi đi đại tiện.

Nguyên nhân

- Mệt mỏi và căng thẳng trong khi đi vệ sinh áp lực lên các tĩnh mạch của ruột và hậu môn

- Khó khăn trong việc đại tiện, táo bón thường xuyên

- Có tiêu chảy

- Việc mang thai trong

Triệu chứng

Triệu chứng điển hình của bệnh trĩ là ngứa, rát, đau và sưng có thể là khu vực hậu môn. Bệnh nặng hơn nếu thường xuyên bị táo bón.

Một số cách để giảm bệnh trĩ (chỉ để tham khảo):

1. Thoa gel lô hội trong các thân cây trực tiếp đến vùng hậu môn sẽ giúp làm giảm đau và làm dịu cảm giác nóng rát.

2. Ngâm 3-4 quả sung trong một ly nước qua đêm và sau đó uống ly nước này trước khi ăn bất cứ thứ gì vào buổi sáng.

3. Xay hỗn hợp 1 muỗng canh hạt thì là 1 muỗng canh tối rang hạt thìa là đen chưa rang. Cho 1/2 muỗng cà phê hỗn hợp này vào 1 cốc nước 1 lần mỗi ngày, đây là một điều trị bệnh trĩ rất hiệu quả.

4. Hạt xoài khô (không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp) và sau đó nghiền nát, trộn 1,5 - 2gr bột hạt xoài với mật ong hoặc không ăn bột xoài 2 lần / ngày.

5. Bột củ cải trắng cũng rất tốt cho những người bị bệnh trĩ. Trộn bột 100mg củ cải trắng với 1 thìa mật ong mỗi ngày chia làm 2 lần.

Sử dụng 60 - 90 mg nước ép củ cải trắng thêm một chút muối để uống vào buổi sáng và buổi tối cũng là điều trị bệnh trĩ rất tốt.

6. Uống 1 cốc sữa nóng thêm với dán bột chuối, 3 lần / ngày.

7. Sử dụng một hỗn hợp của 1 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1 muỗng canh nước ép bạc hà và 1 muỗng canh mật ong, uống 3 lần / ngày

8. Uống 1 muỗng cà phê nước ép lá rau mùi cho một ít đường phụ, 3 lần / ngày.

9. Trộn thì là hạt giống bột trộn với nước thành bột nhão và áp dụng cho các khu vực bệnh trĩ đau hiệu lực cứu trợ qua đường hậu môn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét