Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Các bài thuốc trị bệnh mất ngủ

Nguyên nhân của benh mat ngu

- Các hoạt động benh mat ngu bao gồm mất ngủ do sử dụng chất gây nghiện (thuốc lá, cà phê ...), ăn dạ dày nặng, tiền sử rối loạn giấc ngủ, lo âu căng thẳng, ngủ phân bổ giờ hợp lý, ngủ quá nhiều.

- Benh mat ngu do các đơn vị bao gồm các loại thuốc (thuốc có chứa cafein, corticosteroid, thuốc lợi tiểu), bệnh (xoang đau đầu hoặc huyết áp cao, đau do loét dạ dày tá tràng hoặc bệnh zona ...), rối loạn tâm thần, trầm cảm.
benh mat ngu
Nguyên tắc điều trị, để loại bỏ các nguyên nhân gây mất ngủ. Nếu bạn cố gắng tìm hiểu, bệnh nhân sẽ biết nguyên nhân, ví dụ, uống quá nhiều cà phê hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ, quá nhiều thức ăn cay, ăn nhiều vào buổi tối, đi du lịch đến những nơi có một múi giờ lớn thay đổi, căng thẳng tại nơi làm việc ... Bệnh nhân có thể tự điều chỉnh để ngủ mà không cần đến thuốc.

Tạo tâm trạng thoải mái để đi vào giấc ngủ dễ dàng, Bed nơi mát mẻ để thiết lập, chăn sạch. Sử dụng thuốc ngủ nguyên nhân điều trị kết hợp.


Mất ngủ do các hoạt động bao gồm cả sử dụng chất gây nghiện (thuốc lá, cà phê ...), nặng bụng ăn, ...

Một số dân gian phương thuốc điều trị chứng mất ngủ

1. Tre lá canh, tim sen 8g. Cách sử dụng: đun sôi uống

2. 8g tinh thần Phục Sinh. chiên táo 12g, 12g đan sâm. 12g hoặc quy định. Làm thế nào để sử dụng: sắc uống.

3. Liên hệ Trung tâm 8g, 20g thông minh quyết định dự thảo sinh viên. Cuốc hoa 12g. Làm thế nào để sử dụng: sắc uống.

4. Sử dụng hạt táo chua 50g, nghiền nát. Đun sôi kỹ với 300ml nước trong 15 phút. Dùng nước này để uống hàng ngày trước khi đi ngủ giúp bạn ngủ ngon và nhận được sâu sắc hơn. Dầu hạt táo trong các hiệu ứng bộ não điều dưỡng, an thần.

5. Có 100g bột giấy nhãn tươi với 200ml nước và nấu các món canh, để nguội. Sử dụng hàng ngày, 30 phút trước khi đi ngủ. Canh từ bột nhãn tươi giúp lưu lượng máu đến não trở nên dễ dàng để tránh suy nhược thần kinh, làm giảm căng thẳng và đau đầu.

6. 200gram hấp lis hoa. Thêm 1 lòng đỏ trứng gà và 50 gram đường nâu và tiếp tục trộn deu.Sau hấp trong 10 phút. Sử dụng nhiệt 1 giờ trước khi đi ngủ.

Tiểu bang, nơi các bộ phận hàn, giúp điều hòa giấc ngủ và hoạt động của hệ thần kinh. Sử dụng thường xuyên có thể ngăn ngừa các bệnh như đau đầu, suy nhược thần kinh, mất trí nhớ ...

7. Có 200 gram táo đỏ tươi và 500ml nước, màu nước. Nước này có thể được sử dụng thay cho nước, giúp thận, gan, thoải mái tinh thần.

8. Có 10 gam quế trộn với 100 gram hạt sen khô và 300ml nước ngọt. Nấu các trang trại. Có thể thêm một chút đường nâu.

Quế và hạt sen an thần, ngủ, điều dưỡng xuất sắc. Người già, phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh nên luôn luôn sử dụng loại nông nghiệp.

9. Sử dụng 50gram và 10 gram đậu xanh nấu với đường nâu 200ml nước. Sử dụng trong khi vẫn còn nóng. Khi bạn có thể thêm một ít sữa.

Canh này thích hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người có một giấc ngủ dài, làm việc hoặc thường xuyên căng thẳng.

10: xấu hổ (trinh nữ), tên khoa học là Mimosa pudica, họ Mimosaceae, hoang dã ở khắp mọi nơi. Theo tài liệu cổ, ngọt nhút nhát, gia nhập, một chút hàn, dây thần kinh ít độc hại hơn, thuốc an thần, làm dịu, giảm đau, cuộc nói chuyện dài, ho, hạ thân nhiệt, tiêu viêm, lợi tiểu. Toàn bộ nhà máy có chứa alkaloid mimosin và crocetin, flavonosit. Trong lá và rễ selen để điều trị đau viêm xương khớp rất hiệu quả. Dân gian sắc thường nhút nhát hoặc kết hợp với một số điều trị suy nhược thần kinh khác, mất ngủ. Mỗi ngày 20 gram tuyệt vời về uống 100ml mỗi đêm trước khi đi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét