Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Hài hước với những bộ trang phục "khó đỡ" của nam giới


             Đây là những thiết kế của Yoko Uno - người vợ của cố nghệ sĩ John Lennon (ban nhạc The Beatles)

Chiếc quần có hình bàn tay và chiếc áo lưới này là 1 phần của bộ sưu tập thời trang mới nhất của Yoko Uno. Nghệ sĩ và người vợ góa của nghệ sĩ John Lennon (The Beatles) đã thiết kế những bộ quần áo lạ lùng này.
Hài hước với những bộ trang phục "khó đỡ" của nam giới 1
Loạt trang phục được gọi là “Thời trang chon nam giới 1969 – 2012” và truyền cảm hứng từ người chồng huyền thoại John Lennon của Yoko. Yoko đã thiết kế dựa trên 18 bản thảo mà bà vẽ như một món quà dành tặng ban nhạc Beatles trước đám cưới của bà và John Lennon vào năm 1969.
Bà tâm sự với Women’s Wear Daily: “Tôi cảm thấy thật đáng tiếc nếu như tôi không sáng tạo ra những bộ quần áo có thể lột tả được vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể chồng tôi”
Hài hước với những bộ trang phục "khó đỡ" của nam giới 2
“Vậy nên, tôi đã thực hiện loạt quần áo này với tình yêu dành cho cơ thể nóng bỏng của chồng mình và tặng anh ấy như 1 món quà cưới. Bạn có thể tưởng tượng anh ấy đã trở nên gợi cảm như thế nào và càng yêu tôi nhiều hơn”
Hài hước với những bộ trang phục "khó đỡ" của nam giới 3
Giá cho 1 chiếc Hoodie là 46 bảng Anh và khoảng 370 bảng cho 1 cái áo khoác trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn.
Hài hước với những bộ trang phục "khó đỡ" của nam giới 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét