Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và team The Voice: Muốn nổi bật phải khác biệt


Chưa có một chương trình truyền hình thực tế nào tại Việt Nam lại thu hút sự chú ý của dư luận như là The Voice - Giọng hát Việt. Và tất nhiên gắn liền với sự thu hút đó là tên  tuổi của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cùng các giọng ca thuộc  đội của anh. Trong talkshow Chat với Ngôi sao của Nhacvietplus, Mr Đàm đã ân cần dặn dò các học trò của mình những lời thấm thía.

Đã từng huấn luyện rất nhiều học trò như Dương Triệu Vũ, Nhật Thu... Nhưng chưa bao giờ người ta thấy Đàm Vĩnh Hưng lao tâm khổ tứ như vậy với những giọng hát trong đội của anh. Mr. Đàm sẵn sàng làm mọi việc để truyền đạt cho học trò những kỹ năng biểu diễn, ứng xử, bản lĩnh, đưa học trò lên các sân khấu lớn, thậm chí sẵn sàng ra tay làm tóc , chỉnh trang phục cho các em... Nhìn anh làm việc người ta sẽ nghĩ như là anh đang trút hết gan ruột chăm sóc những đứa con của mình.



Trong đội ai nấy đều dành một tình cảm hết sức đặc biệt cho người có biệt danh "gấu mẹ vĩ đại "này, như Đồng Lan đã từng chia sẻ: "Sợ là khi những khi bị anh “thẳng tay” chỉnh sửa nhưng cũng rất yêu quý anh vì cách sống tình cảm, hài hước. T hật khó để học ở anh cách làm người ta vừa yêu quý vừa nể sợ..."

Đàm Vĩnh Hưng cô đơn và cuộc sống luôn buộc anh phải mạnh mẽ. Gần đây những lần gặp anh đều thấy trong bộ dạng mệt mỏi, vầng mắt thâm quầng nhưng cứ nhắc tới công việc là người ta vẫn lại được gặp một Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ, sắc sảo, dứt khoát và chắc chắn tới từng chi tiết. Bất chấp những việc không mong muốn xảy đến với mình,  Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững lời hứa khi tiếp tục đặt các học trò của mình lên những sân khấu lớn nhất, hoành tráng nhất mà anh có thể làm.

Thời mới khởi nghiệp đâu có ai giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng như thế, cho nên đối với những giọng ca trẻ như Đồng Lan, Xuân Nghi, Trọng Khương, Ngọc Luân, Thanh Hằng, Dũng Hà đó là cả một sự may mắn và diễm phúc lớn lao. Con đường thành công của họ đã được trải sẵn tấm thảm lớn hoa hồng, giờ đây chỉ còn chờ  xem bản lĩnh của mỗi người thực sự đến đâu? Đàm Vĩnh Hưng và đội The Voice sẽ có show diễn đầu tiên tại Hà Nội vào hồi 20h ngày 20/11 tai Cung VHHN Việt Xô trong đêm nhạc “Nhạc tình muôn thuở” do chính anh tổ chức.

Thật khó để  tìm được một giờ rảnh rỗi của Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian này nhưng thật may mắn anh vẫn đãcố gắng dành cho quý độc giả của Nhacvietplus cơ hội được giao lưu trong chương trình Chat với Ngôi Sao sẽ diễn ra lúc 10h30 sáng thứ Năm ngày 22/11/2012. Buổi trực tuyến sẽ có sự tham dự của Đàm Vĩnh Hưng và các học trò Đồng Lan, Xuân Nghi, Ngọc Luân, Trọng Khương, Thanh Hằng, Dũng Hà .

Dưới đây là toàn bộ nội dung buổi giao lưu trực tuyến, mời bạn đọc chú ý theo dõi:


Hoàng Minh Thanh 
Email : minhthanh_87@gmail.com
Chào anh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đầu tư quá nhiều cho các thí sinh the voice có vẻ như hơi mạo hiểm. Anh có nghĩ như vậy không?

Đàm Vĩnh Hưng: Xin chào Minh Thành và quí vị. Khi bấm nút và qua các công đoạn khác để giữ lại cho mình các chiến binh tốt theo format của chương trình, Hưng nghĩ họ như những người em, đầu tư cho họ là đầu tư cho tương lai nên Hưng nghĩ không mất đi đâu cả. Sau nhiều năm nhạc Việt có thiếu những ngôi sao sáng, việc đào tạo nhóm the Voice như vậy cũng là suy nghĩ của những thế hệ đi trước như tôi.

MC: Vậy việc đầu tư quá nhiều cho các thí sinh the voice có vẻ như hơi mạo hiểm?

Đàm Vĩnh Hưng: Đó chỉ là ý kiến của Minh Thanh thôi, chứ 70% dân số Việt Nam đang ủng hộ Hưng, việc đầu tư không hề mạo hiểm gì cả, chúng tôi có sự gắn kết, khi tôi đưa các em đi lưu diễn khắp nơi, chính là giúp các chiến binh tăng chất lượng và khả năng ca hát. Chính các em cũng xác định mình đang xác định tên tuổi nên các em cũng cố gắng để cùng Hưng tạo ra những điều sâu sắc cho xã hội. Thêm nữa là Hưng không phải đi tìm đâu cả mà vẫn có một đội tốt như này (cười)

Tungngocit534@gmail.com
Các thành viên đội The Voice của Mr Đàm hãy lần lượt nói về thần tượng lớn nhất về âm nhạc của cuộc đời mình cho đến thời điểm hiện tại không? Các bạn nghĩ thế nào về cái gọi là "văn minh" trong âm nhạc?

Đàm Vĩnh Hưng: Có lẽ Đồng Lan nói trước đi vì Đồng Lan hay nói dài mà… (Cười)

Đồng Lan: Thần tượng lớn nhất trong âm nhạc của Đồng Lan từ bé đến giờ chính là nghệ sỹ… bố vĩ đại của Lan. Tình yêu và sự chung thủy này không bao giờ thay đổi, con gái thần tượng cha là điều bình thường thôi và Lan luôn chung thủy với tình yêu đó, giống như lúc anh Hưng là người đầu tiên bấm nút chọn Lan thì Lan sẽ về đội anh thôi. Ngay từ nhỏ Lan đã được nghe bố chơi đàn ghi ta, bố còn chơi rất nhiều nhac cụ khác nhưng Lan thích nhất là những lúc cả gia đình quây quần sau bữa tối và bố đàn Ghi ta Haowaii cho cả nhà cùng nghe. Bố Lan còn sáng tác thơ, nhạc, vẽ… Lan bị mê và thích mọi thứ từ cha của mình.



Trọng Khương: Từ rất lâu rồi Khương quan niệm chữ “thần tượng” rất nhẹ nhàng và nó là sự yêu mến theo từng thời kỳ. Như thời sinh viên Khương yêu mến chị Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Celine Dion… Bây giờ Khương lại thích nghe Alicia Keys. Mỗi người Khương lại ngưỡng mộ một tính cách riêng của họ.

Xuân Nghi: Trong gia đình Nghi thì không ai theo đuổi nghệ thuật cả, không hiểu sao Nghi lại dám dấn thân vào con đường này. Từ nhỏ Nghi đã rất thích nghe nhạc rồi, từ cấp III Nghi bắt đầu nghe nhạc nước ngoài và thích Whitney Houston và Beyonce. Thường người miền Tây thích dân ca sông nước… không hiểu sao em lại thích nguồn âm nhạc Power đến vậy.

Đàm Vĩnh Hưng: Đó chính là tố chất đặc biệt đó em! Xuân Nghi đang cố gắng thể hiện mỗi ngày để mọi người yêu quý mình hơn dù dòng nhạc và sự thể hiện của em chưa thật sự biết đó là điều hay hay sự khó khăn cho Xuân Nghi đây! Thầy trò mình sẽ phải tính toán sau.

Dũng Hà: Từ nhỏ Hà được nghe nhạc rất nhiều, khi Hà còn nhỏ Hà rất thích xem chèo Bắc Bộ vì bố mẹ Hà là người Bắc – còn Hà sinh ra và lớnlên ở Miền Nam. Hiện tại Hà thích nghe nhất là một nữ nghệ sỹ hàng đầutrong thể loại nhạc Jazz, Hà muốn học hỏi và cháy hết mình như họ.



Đàm Vĩnh Hưng: 
Ai cũng nói mình cố gắng, phấn đấu, hết mình với nghề nhưng vấn đề là mình đã làm những gì? Hưng muốn không chỉ Hà mà tất cả các em ngồi đây thấy được sự cháy hết mình.

Hằng Bingboong: Hằng hơi giống anh Khương một chút, thời còn nhỏ học cấp II cấp III mình cũng cuồng nhiệt thích một nghệ sỹ nào đó, nhưng lớn lên rồi nghe xong không chỉ thích mà còn muốn học hỏi thêm nhiều điều từ họ, đó là Christina Aguilera … Âm nhạc của cô rất đa màu sắc.



Diễm My:
 Mọi người có nhiều câu nói hay quá rồi! Với em thì âm nhạc được nung nấu từ nhỏ mà bố My rất nghệ sỹ, rất trẻ, bố cũng rất thích chơi ghi ta. Từ My nhỏ bố đã nói là: từ khi con nằm nôi bố đã cho con nghe nhạc của các nữ ca sỹ hàng đầu thế giới… Khi có cơ hội lớn hơn đỗ vào trường học thì My được các thầy cô định hướng chất hát cho mình. My rất thích Celine Dion, ngoài ra My cũng cố gắng học hỏi nhiều điều hay từ các nghệ sỹ Việt Nam và thế giới, nghe họ, học họ, xem họ làm thế nào mà thành công đến vậy…từ đó chuẩn bị cho mình kiến thức và nền tảng tốt để vào nghề… 

Đàm Vĩnh Hưng: Anh nghĩ mỗi người có một tố chất riêng, mình đang học hỏi từng tí một nên giấu một số điều, hãy khoan cho mọi người biết mình có gì. Anh nghĩ mình nên chọn những người cụ thể để học hỏi chứ không phải tất cả nghệ sỹ thế giới. Người nào em ngưỡng mộ nhát ở thời điểm hiện tại?

Diễm My: Đó là tâm hồn của những người từ gia đình em, em không biết họ cảm nhận âm nhạc thế nào nhưng em thật sự rất muốn học hỏi từ tâm hồn họ.



Phú Luân: Người đầu tiên dẫn dắt em vào con đường âm nhạc là nữ ca sỹ Siu Black vì năm 2010 Luân có tham gia VietNam I dol nhưng sau đó chị Siu cũng khá bận rộn nên không dẫn dắt được Luân. May mắn năm 2009 Luân được giải trong song ca cùng thần tượng với anh Đàm Vĩnh Hưng và là người hát ăn ý với thần tượng âm nhạc của mình nhất. Năm 2012 có tham gia Bài Hát Việt và sau đó là the Voice thì Luân thấy duyên của mình phải theo anh thôi. Luân rất vui vì mình đang được từng bước chậm và chắc để đi lên. Mong rằng sau này sự yêu thích của khán giả dành cho Luân chỉ bằng nửa anh Hưng mà thôi… Thần tượng lúc này của Luân chính là anh Hưng. Luân rất rất ít nghe nhạc của nghệ sỹ trong nước, Luân chưa thổ lộ điều này với ai cả nhưng Luân chỉ nghe nhạc của anh Hưng và thuộc rất nhiều ca khúc của anh, sư phụ của Luân.

Hùm xám
Email : humxam86@yahoo.com
Sự cố từ thiện vừa qua có lẽ là một điều không may đối với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Liệu sau sự kiện này, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục giúp đỡ những hoàn cảnh không may mắn trong các buổi đấu giá từ thiện tương tự hay thu mình lại để tránh vết xe đổ lặp lại?

Đàm Vĩnh Hưng: Một câu hỏi thú vị, ý thức, quan tâm và tình người dành cho Hưng. Đó là 1 sự việc ngoài ý muốn, Hưng đã chọn cho mình một con đường và Hưng sẽ luôn bước trên con đường ấy Cuộc sống của nghệ sĩ luôn nhiều tai ương, scandal nên mình phải đi vượt qua nó.

Việc làm từ thiện Hưng sẽ luôn tiếp tục thực hiện vì việc làm từ thiện là việc Hưng là từ ngày xưa, từ hồi Hưng còn nghèo khó chứ không phải Hưng làm để lấy lòng khán giả hay để được nổi tiếng. Cảm ơn những đôi tay của khán giả đã dành cho Hưng. Tất cả những khán giả dành tình cảm cho Hưng chính là cơn sóng thần cho Hưng dựa vào. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Hưng!




Hoàng Việt Mai 
Email : cobebenduc@yahoo.com
Chị Đồng Lan ơi, em rất mê kinh doanh đặc biệt là kinh doanh quần áo như chị. Chị có thể chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công của mình không?

Đồng Lan:  Vì Lan cùng một người bạn mở cửa hàng nên Lan không phải là người chính care cửa hàng. Nếu có sự chia sẻ với bạn, thì có lẽ mình muốn chia sẻ với bạn là làm gì cũng nên có tâm là mình sẽ làm được hết. Nếu một ngày Lan không được hát nữa, điều mà Lan chưa bao giờ nghĩ đến thì có lẽ Lan cũng sẽ tiếp tục mở cửa hàng và sẽ có những chia sẻ với bạn (cười)
Đàm Vĩnh Hưng: Có lẽ Đồng Lan giống tôi ở điểm là nếu bán quần áo mà không được thì mặc lên sân khấu biểu diễn hết (cả nhóm cười lớn).


Bách Nhật 
Email : Bachnhat.ctc@gmail.com
Chào Xuân Nghi! Là một cô gái còn rất trẻ về tuổi đời nhưng những ca từ, giai điệu được em hát lại rất sâu sắc, cảm xúc. Điều gì đã khiến em có thể hát tràn căng sức sống và mãnh liệt đến vậy? Phải chăng chỉ là niềm ước mơ, khao khát được hát hay còn một lý do nào khác nữa?

Xuân Nghi: Em thấy mỗi lần em lên sân khấu, em đều dồn hết sức lực để thể hiện. Dòng nhạc mà em thể hiện cũng như cá tính của em vậy, luôn có nội lực mạnh mẽ…em cũng không biết miêu tả thế nào nhưng lên sân khấu em luôn hát bằng cả trái tim.



Nếu bạn không biết miêu tả thế nào thì mời huấn luyện viên của bạn trả lời được không ạ?

Đàm Vĩnh Hưng: Mỗi người đều có những khả năng trời cho, với 1 cô gái miền Tây như Nhi thì dòng nhạc cần nhiều nội lực như dành cho chính giọng hát của Xuân Nghi. Nghi có giọng vòm cao, sáng nhưng kinh nghiệm sân khấu chưa nhiều. Chính ánh hào quang của sân khấu, khán giả, báo chí cũng làm cho những nghệ sĩ lớn đôi khi còn choáng ngớp nữa là với các thí sinh mới bước vào nghề.

Ngọc Huyền
Hoaianhnguyen12@yahoo.co.uk
Ngọc Luân thân mến, tôi rất thích cách bạn thể hiện bài hát trên sân khấu. Nhưng so với các thí sinh khác sao bạn chìm quá vậy? Bạn thích ai nhất trong các thành viên của
3 đội còn lại, vì sao?


(Các thành viên khác mỉm cười vì không hề thấy Luân chìm…)

Trọng Khương:
 Từ lúc 4 đội của The Voice đầy đủ 14 thành viên thì khi họ cất giọng hát là ai cũng nhận ra giọng đó là của ai… vì thế làm sao bảo Luân chìm? Bật tivi lên nghe tiếng hát là biết đó là Ngọc Luân!



Ngọc Luân: Cám ơn bạn không biết bạn nói chìm ở khía cạnh nào? Trong một đội ai là người tỏa sáng thì các thành viên đều vui cả, nếu bạn nào được thì Luân vui cho các bạn thôi. Tuy nhiên khi tập cùng nhau thì ai cũng biết sự cố gắng của mỗi người là rất lớn để mang tiếng thơm về cho HLV của mình, Luân sẽ luôn cố gắng để mang được điều đó về.

Đàm Vĩnh Hưng: Anh hiểu ý người đặt câu hỏi. Mỗi một người đều có một số phận đặc biệt. Ngọc Luân hiện đang có được số lượng khán giả dù chỉ 5 người thì Luân sẽ rất vui để nâng con số đó lên thành 500, 5000, 5 triệu… Hưng thích sự dò dẫm từng bước của học trò để tìm được con đường vinh quang của mình chứ không phải khoác lên họ tấm áo của ông hoàng. Dù một khán giả cũng khiến mình vui còn sự may mắn, niềm vinh quang sẽ tới từng ngày từng giờ với sự cố gắng của từng người. Thật may mắn khi Hưng có những thành viên như thế này, đúng như Trọng Luân nói, mỗi thành viên cất tiếng hát mọi người đều nhận ra giọng hát riêng của họ, đó là sự thành công của The Voice. Lúc này bảo bỏ ai thật khó như khứa từng nhát dao vào trái tim đã nhiều vết thương rồi….

Ngọc Luân: Vế tiếp theo câu hỏi của bạn, ở đội chị Hà, Luân thích Tiêu Châu Như Quỳnh, cô ấy hát hay và tỏa sáng trên sân khấu. Đội của chị Hà có người Luân thấy có người có lượng fan rất khủng khiếp là Bùi Anh Tuấn, Luân mong được như bạn Tuấn trong thời gian tới. Đội anh Trần Lập Luân thích cô Kim Loan, Luân chưa bao giờ thấy giọng hát nội lực như thế ở tuổi như thế. Mỗi lần nghe chị hát Luân nổi da gà da ốc luôn. Đội của chị Minh thì Luân rất thích giọng hát của Hương Tràm, ai cũng bất ngờ với cô gái trẻ ấy.

Mun xinh
Email : bemunxinh90@yahoo.com
Quàng thời gian không ngắn nhữưng cũng không dài, đủ để các học trò nhóm the Voice và Đàm Vĩnh Hưng hiểu nhau, mỗi thành viên có thể tìm ra được một điểm hơi xấu 1 xíu duy nhất của thủ lĩnh của mình được không ạ? Vì đơn giản chắc chắn không ai là người hoàn hảo!

Ngọc Luân: Em thần tượng anh Hưng có điều đôi khi anh Hưng hơi “dữ”nhưng có lẽ do Luân thôi vì Luân còn con nít nên ăn mặc chưa được gọngàng lắm… hay còn gọi là “quê”. Luân rất thích tính nghiêm khắc ấy của anh Hưng chứ thâm tâm thì đó là tính đẹp.

Diễm My: Em cũng cần suy nghĩ chút vì em thấy sư phụ có nhiều điểm xấu lắm! My không hiểu sao anh mang đến cho My những bất ngờ này đến bất ngờ khác trong tính cách của anh… Tính cách của anh làm mình thấy sao mình may mắn gặp người thầy lạ lùng như vậy? Con người anh nóng có, khó chịu có, đôi khi nói thẳng xong rồi anh đi luôn… Sao anh có thể thành thật nói những câu nói “phũ” đến thế! Có những lúc anh la tụi em là: “Bị khùng hả, không được quyết định như vậy…”. Em thì nhỏ bé nhạy cảm không quen nghe những từ đó, My rất nhạy cảm nên nghe mấy lời nói thẳng tuốt đó thì nó lạ lùng xa lạ quá… nhưng đến giờ em đã quen rồi. Sư phụ còn có những ổ truyện hay mà hôm qua cả chuyến xe không ai ngủ được!



Đàm Vĩnh Hưng: 
Yên tâm! Hưng sẽ “xử lý” từng em một.

Hằng Bingboong: cũng như My và Luân vừa nói, Hằng thấy anh thẳng thẳng và hơi phũ một chút. Lần cả Team diễn ở Da Vàng, anh “soi” từng đứa một từ đầu đến chân, đến mình thì anh nói: Hằng, sao lại đi đôi guốc này, guốc to, chả nhìn thấy người đâu cả…. Mà đó là đôi guốc rất mắc và mình rất rất thích… tự nhiên bị “Chửi” như vậy.. lên sân khấu thấy bớt tự tin, nhưng quả là đôi guốc đó quá to so với người. Ngoài ra, bình thường Hằng lười make up, để mụn, …. Đại ca chỉ dạy như con gái đầu tóc gọn gàng, dịu dàng nhẹ nhàng hơn để đẹp hơn trong mắt mọi người. Hằng thay đổi rất nhiều cả về tính cách, thói quen, với đại ca thì Hằng nhận được nhiều hơn là mất.

Dũng Hà: Hà nghĩ rằng cách suy nghĩ của Hà khác hơn các bạn chút, Hà sống thiên về nội tâm mà. Có một điều Hà rất ghét ở anh Hưng đó là anh Hưng làm mọi người… thích tính xấu của anh ấy. Đối với anh Hưng, những tính xấu như 3 bạn đã nói thì sau quá trình tiếp xúc mọi người lại thấy đó là tính cách đáng yêu và muốn học hỏi. Đôi khi anh Hưng hơi kiệm lời, có những cái Hà trông đợi anh Hưng chỉ dạy nhiều như các em ở đây nhưng Hà nhắn tin hỏi thì anh Hưng nhắn rất ngắn gọn làm Hà phải suy nghĩ rất nhiều… Hà hoang mang không biết phân tích điều đó thế nào?



Xuân Nghi: Tính xấu của anh Hưng hơi nhiều… Anh Hưng hay nhắc nhở Nghi đủ thứ chuyện từ quần áo, tóc, make up… Trước đây cũng như chị Hằng, Nghi không thích sửa soạn nhiều khi ra đường, mặc quần jean, để mặt mộc… trước khi tham gia The Voice, Nghi chưa được nhí nhảnh xì tin và tươm tất thế này đâu. Trước nay ít khi Nghi đánh son lắm, nhưng lần nào gặp anh Hưng cũng nói nên bây giờ thật sự đứng trước gương Nghi rất tự tin vì nghĩ mình đã xinh xắn hơn.

Trọng Khương: Trước khi em kể xấu sư phụ thì anh hãy diễn tả lại động tác khi anh “soi” từng thành viên đi….

Đàm Vĩnh Hưng: Hôm nay thì Khương đoàng hoàng quá rồi… Trước đây Hưng nói mọi người là mọi người đi xem ăn mặc còn đẹp hơn cả mình nữa…. Hưng muốn mọi người khác đi chút xíu, thôi Khương nói đi đã.

Trọng Khương: Với Khương điểm anh Hưng xấu nhất đó chính là bệnh tiểu tiết và cầu toàn quá. Với anh Hưng một quá trình từ một tới mười thì quá trình viết từ một tới mười phải đẹp  không số nào được xấu cả… Các bạn mới nhắc tới chuyện ăn mặc… mà quá trình lên sân khấu các bạn biết còn rất nhiều điều như phối nhạc, hát… Chuyện ăn mặc chỉ là chuyện nhỏ thôi mà anh đã “nhòm” rất nhanh, nhếu “nhòm” xong không bị nói gì thì mình đã thở phào nhẹ nhõm. Mỗi lần anh Hưng nhòm và dừng lại ở đâu đó là thôi tiêu… “Sao đeo cái dây chuyền này…” Khương mỗi khi lên sân khấu đều tìm ánh mắt sư phụ,… (diễn tả lại ánh mắt soi của sư phụ)

Đồng Lan: Lan thấy cái xấu cái đẹp đều mong manh lắm… nhưng ai cũng quay lại cảm ơn anh từ những tính xấu đó. Chuyện nóng tính của anh Hưng chẳng làm cho cái gì đắm cả mà làm cho tất cả đi lên. Anh thẳng tính nhưng thật sự mọi người khó đoán biết anh nghĩ gì vì anh vui vẻ và nóng tính một cách rất linh hoạt. Điểm xấu của anh là anh làm họ vừa sợ vừa yêu thương… Có lẽ điểm xấu nhất là anh làm mọi người trong đội phải làm thế nào để được chỉn chu như anh. Thật khó để có câu trả lời nhưng Lan nghĩ anh luôn đẹp ngay cả khi anh nhăn mặt!

Đàm Vĩnh Hưng: Hiểu lầm trên đời này lúc nào cũng có nhưng để người ta ngộ ra được thì sự ngưỡng mộ còn cao hơn cả hiểu lầm ban đầu. Sự hiểu lầm chuyển sang ghét rồi say mê, đó là điều Hưng đã từng trải qua rồi để thương nhiều hơn. Những ngày đầu Hưng đi hát Hưng bị đổ rất nhiều tội lỗi khác nhau nhưng lượng fan ngày càng tăng hơn, Hưng hay nhăn nhó, Hưng
thẳng tính nhưng thiếu điều đó thì không được. Hưng muốn ai đang sai thì phải thấy cái sai đó ngay chứ đợi về nhà mình lại quên mất tiêu… mình già rồi trí nhớ giảm sút nhất. Hưng muốn các em lúc nào cũng chỉn chu gọn ghẽ chứ không phải bắt các em giống hệt mình. Ngọc Luân nhiều khi giỡn vô tư quá, nhiều lúc người ta buồn thì nên lắng đọng lại với họ. Dũng Hà thì Hưng yên tâm vì luôn tinh tế, em gần như hoàn hảo rồi nên anh không hay nói còn những người khác cần phải kiểm soát rất nhiều: tại sao đi đôi guốc này, quần nam áo bắc là sao tah, đứng người thẳng lên, lom khom tìm gì ở sân khấu thế, ra đường không cười đùa to quá… Hát hay phải hay từ đầu dựng hết đỉnh núi này đến đỉnh núi khác, hát chiếc lá rơi phải làm người ta thấy như chiếc lá đang rơi, hát chữ khóc phải làm người ta… thấy như mình đang khóc. (Mr Đàm hát ngay tại trường quay về những cung bậc cảm xúc với từng câu chữ….) Sau khi nghe xong điều các em nói anh biết mình phải làm gì để… “trả thù tụi bay”.Nói cho vui thôi, Hưng sẽ tiết chế mình chút xíu, với My thì sẽ không quá thẳng thắn thế, Dũng Hà anh sẽ nói nhiều hơn, anh sẽ tiết chế mình để làm các em yêu mến anh hơn nhưng vẫn giữ được cái tôi của mình. Anh nói những điều đó anh không được cát xê, nhưng anh nói bằng trái tim mình, ngày mai em sẽ gặp những hoàn cảnh như thế và nhớ tới lời nói của anh!



Tú Lọ Lem
Email : nangjuliet_trongmua@yahoo.com
Hằng BingBoong thân mến! Mình là 1 fan rất hâm mộ giọng hát ngọt ngào của bạn.Mình đã nghe bạn hát "Thu cuối", "Em đã quên" và rất ấn tuợng giọng hát của bạn. Vậy dòng nhạc mà Hằng định theo đuổi sắp tới là gì? Hình ảnh bạn muốn xây dựng saucuộc thi thevoice sẽ thế nào?Bạn có tự tin vào khả năng chiến thắng của mình tại The Voice không?

Thanh Hằng Bingboong: Cám ơn bạn Tú! Như mình đã chia sẻ, mình muốn thử sức trong nhiều phong cách khác nhau nhưng thích nghe thích hát nhất là RB. Giống chú tắc kè hoa, mỗi lần lên sân khấu Hằng muốn thay đổi một chút, có thể ngày nào đó bạn sẽ thấy Hằng lên sân khấu như một chàng trai chẳng hạn! Nói trước bước không qua, nói sớm thì không đạt được như ý vì thế Hằng không dám khẳng định mình có chiến thắng ở The Voice không, Hằng sẽ cố gắng từng ngày để nhận được sự yêu mến của khán giả.
.
Nguyễn Hoàng Nam 
Email : namnguyen@gmail.com
Chào anh Hưng, Thu nhập của anh so với mong muốn của anh thì đã vừa lòng chưa, anh hãy trả lời thật nhé. Anh có thấy ca hát là nghề dễ kiếm tiền không?

Đàm Vĩnh Hưng: Thu nhập với 1 người nếu ta thấy đủ thì là sẽ đủ, nếu ta thấy không đủ thì sẽ là không đủ. Nhưng với Hưng thì là không đủ, Hưng phải đầu tư trang phục, các dự án âm nhạc, liveshow… và còn đầu tư cho các đứa con The Voice của mình. Ngay cả mỗi khi ra đĩa, Hưng dành rất nhiều tâm huyết, nếu 1 bài hát sắp được ra đĩa, Hưng mời hẳn 4 người phối khí, bản nào hay nhất thì Hưng mới chọn. Với những sản phẩm của mình, mình không thể tiết kiệm được.

Hôm qua lúc ở trong khách sạn, Hưng có nói với các em rằng, mỗi lần mình lên sân khấu là 1 điều may mắn, khi có tên tuổi, cat_xe của mình cũng cao hơn, nhưng các em thấy đấy, ngoài kia, vẫn còn rất nhiều người kiếm sống vô cùng khó khăn. Bởi vậy, các em phải biết cách khiến cho mình ngày càng tốt hơn. Ngoài việc ca hát, mình cũng cần phải biết chia sẻ như đi làm từ thiện chẳng hạn.

Bác sĩ, giáo viên có thể làm cả đời nhưng ca sĩ thì chỉ có một thời mà thôi. Chúng tôi đứng trên sân khấu, chịu ánh đèn sân khấu, sự tàn phá của việc make up, rồi những scandal bủa vây cũng chính là điều tổn thất mà nghề ca sĩ mang lại. Không ai có thể mang trở lại cho chúng tôi những điều ấy nhưng chính tình cảm của khán giả lại khiến chúng tôi vui vì những tổn thất như vậy.



Nguyễn Bảo Nam
Email : baonam.nguyen@yahoo.com
Xin chào Team. Cho mình hỏi các bạn đã có kế hoạch gì trong năm 2013 chưa?

Đồng Lan:
 Trong cuộc sống điều thú vị là những bất ngờ mỗi ngày. Từ giờ tới đầu 2013 thì cuộc thi The Voice sẽ kết thúc, tụi Lan sẽ theo chân anh Hưng cho đến khi anh không cho theo nữa thì thôi. Mỗi ngày sẽ cố gắng, Lan không dám làm xa vì Lan rất… sợ chết. Kế hoạch lớn nhất của Lan là nhiệt huyết, nhiệt tâm và thành tâm với những gì mình theo đuổi!

Trọng Khương: Đối với Khương thì thời điểm hiện tại đến 3 năm nữa là thời điểm xây dựng tên tuổi của mình. Hai năm tới Khương sẽ dốc hết toàn bộ sức lực để đưa tên mình đến với khán giả. Cho đến lúc dừng chơi ở The Voice với Khương vẫn chưa đủ, trước giờ Khương chưa bao giờ hài lòng với những gì mình làm, chắc do Khương cầu toàn nữa. Năm 2013 Khương sẽ cố gắng ra sản phẩm để mọi người biết mình là ai,  8 phần sức lực Khương sẽ làm điều đó, 2 phần còn lại sẽ dành theo các show hát mà anh Hưng đã hứa.

Xuân Nghi: Em sẽ tập chung vào cuộc thi, sau khi hoàn thành cuộc thi, mình sẽ phấn đấu cho những dự án riêng, bản thân Nghi cũng đang thực hiện, mong rằng, năm sau Nghi cũng sẽ nhận được tình cảm của mọi người.

Dũng Hà:
 Hà cũng đã khá nhiều tuổi nhưng ngày xưa anh Hưng cũng khởi nghiệp khi anh bằng tuổi Hà bây giờ nên Hà cũng tự tin khi tiếp tục cố gắng thể hiện khả năng ca hát và tiếp tục công việc của mình là design.

Hằng Bing Boong: Nhóm của Hằng cũng đang thực hiện những kế hoạch riêng rồi. Nếu có được tiếp tục cuộc thi thì Hằng sẽ tiếp tục cố gắng, còn việc làm album thì dưới sự chỉ bảo của sư phụ Hằng sẽ cho ra album vào tháng 8, tháng 9 (nguyên nhân chọn thời điểm thì xin được giữ bí mật).

Diễm My: My còn đang học mà lại tham gia thi nên anh Hưng cũng tư vấn cho My rằng phải xác định con đường mình đi là gì. Khi The Voice đang là rất hot, là bệ phóng nên sắp tới My sẽ ra album. My sẽ đi theo con đường mà anh Hưng hướng dẫn, My sẽ tiếp tục con đường ca hát khi tuổi xuân và tên tuổi của mình còn đang được biết đến.

Ngọc Luân: Trong 2013 Luân sẽ có sản phẩm riêng của mình nhưng trước mắt vẫn phải tập trung vào cuộc thi để mọi người biết mình đã. Nói trước bước không qua, dù thế nào cũng mong khán giả ủng hộ cho Luân.

Sau phần giao lưu trực tuyến với bạn đọc, Mr Đàm cùng đội của mình tham gia phần trò chơi thú vị ngay tại trường quay

MC: Năm 2013 ngoài album team của anh có kế hoạch gì?

Đàm Vĩnh Hưng:
 Cuộc thi có luật lệ của nó và từng người sẽ phải ra đi, còn lại một người đấu với 3 người kia... Hưng đã chuẩn bị con đường cho từng em rồi, mỗi show của công ty Hưng chắc chắn không thể thiếu các em được. Xuân Nghi và Trọng Luân sẽ ra album có những bài song ca và những bài hát đơn. Trọng Khương sẽ biên tập chọn bài cho album phù hợp với giọng hát của mình, Dũng Hà và Thanh Hằng cũng đã có sự chuẩn bị rồi. Hưng muốn các bạn được làm mà không có cảm giác bị sắp đặt.Hưng sẵn sàng hỗ trợ các em bất cứ khi cần.

Như Diễm My nói, Diễm My có màu sắc rất đặc biệt không biết diễn tả thế nào, My đã tốt nghiệp nhạc viện, nếu không lựa chọn nhanh có thể My sẽ thành một cô giáo chứ không phải người hoạt động đi hát thường xuyên. Hưng cũng đang tính con đường cho My nhưng em hoàn toàn có thể tin tưởng vì mình có nội lực rồi.

Album kỷ niệm dành cho team vì không biết sang năm Hưng còn có ngồi ghế nóng nữa không nên Hưng mong khi mình 60 tuổi có cái gì để lại như duyên trời đã cho gặp các em đây, Hưng muốn mình ghi lại dấu ấn này khi mình đang còn "power" trong tay.

Chúp chíp
Email : chupchip@yahoo.com 
Quan điểm của anh như thế nào về "Cái tâm với nghề" trong showbiz và trong việc huấn luyện các thí sinh?

Đàm Vĩnh Hưng: Buổi giao lưu hôm nay hết sức thú vị và có những câu hỏi rất hay, rất sâu sắc! Cám ơn Nhacvietplus và các bạn nhiều.

Cái tâm mỗi người nghệ sỹ trong nghề showbiz này bản thân mỗi nghệ sỹ phải đam mê, bước lên sân khấu với cả trái tim của mình, không phải thấy nghệ sỹ đi xe hơi ở nhà lâu là dấn mình theo con đường này. Khi mình làm việc của mình thật tốt thì người khác cũng muốn vậy và tạo hiệu ứng tốt cho cả showbiz. Đã hát phải hát bằng cả trái tim mình chứ không phải lipsing hay dùng tiểu xảo khác, đừng quan tâm đám hát nào đông hơn, mình phải là mình trước đã, thấy anh em đồng nghiệp có gì khó khăn phải đồng cảm và chia sẻ.

Nói về cái tâm có quá nhiều điều để nói mà Hưng chỉ xin ngắn gọn thế thôi. Với các thành viên đội mình, Hưng sẽ cố gắng giúp các em, đến nay Hưng đã chứng minh những gì khi Hưng lôi các em về đội của mình… Hôm qua có thể ít người biết các em nhưng hôm nay mọi người đã biết tên các em… việc làm họ thích mình như thế nào các em phải cố gắng với sự giúp đỡ của Hưng… Hưng sẽ giúp các em, từ trang phục đến âm nhạc…

The Voice và những câu châm ngôn yêu thích:

Đồng Lan: Ý nghĩa của cuộc sống là sống có ý nghĩa và đó là những gì Lan hướng tới từ nhỏ, ý nghĩa đó dù lớn dù nhỏ đều là sống có ý nghĩa!

Trọng Khương: Cách đây hơn một năm, Khương nghiệm ra một câu cho riêng mình, đúng cho hoàn cảnh và con người Khương mà đặt bút xuống thì Khương tự hào về câu đó: “Bạn có gì không quan trọng bằng bạn đã làm được gì từ những thứ bạn có” Câu nói đó là sự cố gắng của mỗi bản thân để có được những gì mình được ban tặng.

Xuân Nghi: Với em đó là “ Sống hết mình” và một câu nữa là “ Hãy sống hết mihf như ngày mai mình không còn nữa” – nó làm mình mạnh mẽ và thêm động lực mỗi ngày

Dũng HàNever go eat alone – Câu nói đó không chỉ bao hàm trong việc ăn uống mà đó là khi mình có điều tốt mình luôn chia sẻ với mọi người!

Hằng Bing Boong: Đó là câu nói đã theo Hà trong suốt những ngày tháng hát phòng trà hay hát lót trong các event, trong đó có câu sologan của Jonny Walker “Tôi đi chậm nhưng tôi không thụt lùi” – câu nói đó là động lực cho Hằng mỗi khi đi diễn, dù chỉ là đi hát lót, mình đi chậm nhưng đó là sự học hỏi để mình vững bước hơn
Chit Xinh: Diễm My: Hạnh phúc không chỉ biết nhận mà còn biết cho đi – Những gì mình cảm nhận tốt đẹp nhất mình chia sẻ đến tất cả mọi người.

Trọng Luân: Sống là không chờ đợi… hãy làm bất cứ cái gì bạn muốn trong cuộc sống ngay hôm nay. Quan trọng là sự yêu thương con người với con người trong cuộc sống này rất quan trọng.


Đàm Vĩnh Hưng: Có nhiều câu nói người xưa để lại hay danh nhân đi trước đã đặt lại châm ngôn vốn sống tuyệt vời, nhiều câu Hưng thích vô cùng, gần đây Hưng thích nhất 3 câu nói

“Trong một đám đông nếu bạn muốn nổi bật bạn phải khác biệt”

“Người làm chuyện lớn không nên làm lớn chuyện nhỏ”

“Hãy đơn giản vấn đề phức tạp và đừng làm phức tạp những vấn đề đơn giản”


Thời điểm này đó là 3 câu nói Hưng yêu thích và với các học trò của mình Hưng luôn nhắc câu đầu tiên. 

Phần trò chơi Đoán tên bài hát khiến không khí trường quay càng sôi động và náo nhiệt hơn

Tiếp tục là phần trò chơi, luật chơi ngày hôm nay sẽ là màn hình led hiển thị ca khúc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và các thành viên trọng đội sẽ đưa ra câu trả lời. Đội nào thắng sẽ có quyền sai khiến đội thua cuộc thực hiện điều đội thắng muốn. Theo Đàm Vĩnh Hưng, đội thua sẽ bị tạc tượng và bị đội thắng "nặn tượng".

Các học trò của Đàm Vĩnh Hưng được chia làm 2 đội.

Đội 1: Đồng Lan, Trọng Khương, Ngọc Luân

Đội 2: Diễm My, Xuân Nghi, Dũng Hà, Hằng Bing Boong

Thử thách đầu tiên là dòng chữ Nghe…Trôi, lúc đầu Dũng Hà đoán ca khúc Vào Hạ, nhưng không chính xác.

Đội 2 nhận được ưu tiên và cũng không đoán đúng ca khúc nên nhận được gợi ý đầu tiên.
Cả 2 đội không đoán được ca khúc nên Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra đáp án là bài hát Ngồi Nghe Yêu Thương Trôi Xa.

Tạm thời 2 đội đang hòa 0-0

Thử thách thứ 2: Ngọc Luân đã đoán chính xác ca khúc Chuyện Thành Cổ Loa nên ghi điểm đầu tiên cho Đội 1.

Thử thách thứ 3: Ngọc Luân tiếp tục đoán chính xác ca khúc Em đã quên một dòng sông, ghi điểm thứ 2 cho đội 1.

Thử thách thứ 4: Màn hình hiển thị chữ "Giới - cho", Đội 2 xung phong đoán ngay khi ô chữ hiển thị, và Diễm My đã đoán đúng ca khúc Giới hạn nào cho chúng ta. Ghi điểm đầu tiên cho đội 2.

Thử thách 5: Màn hình hiển thị 5 ô số với 1 chữ trở. Cả 2 đội đều không đoán được ca khúc và chịu thua với thử thách này dù chương trình đã đưa ra đoạn hát của bài hát.

Bài hát đó là của nhạc sĩ Tuấn Thăng, Hưng đã được quyền đặt tựa đề bài hát này. Hưng đã dùng bài hát này để tưởng nhớ về những nạn nhân chết cháy trong 1 vụ hỏa hạn cháy chợ ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bài hát có tựa đề là Bao giờ người trở lại.


MR Đàm nhận phần quà sau trò chơi cùng Chat với ngôi sao - cuốn sách Em yêu anh dù ngày mai có ra sao - tuyển tập truyện ngắn được yêu thích của blogviet.com.vn - Anh chia sẻ
tựa đề cuốn sách này hiện đang là một câu nói hết sức có ý nghĩa với anh vào lúc này!

Kết thúc phần trò chơi, đội "thua cuộc" phải đứng im để đội thắng cuộc "nặn tượng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét