Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Mùa hạ - Mùa để làm đẹp



Quyến rũ xu hướng thời trang hè

Sàn diễn thời trang thế giới Xuân Hè 2012 chứng kiến cuộc đổ của xu hướng về những thiết kế cut-out táo bạo, cổ chữ V sâu thẳm, váy hở vai, ren... Bên cạnh đó, cảm hứng họa tiết hoa (floral print) vẫn tiếp tục chứng tỏ sự hấp dẫn đầy nữ tính. Từ sàn diễn thời trang, những thiết kế thời thượng này bước vào đời sống, tôn thêm vẻ đẹp của các cô gái trên đường phố. Có lẽ, không một trái tim nam nhi nào có thể “đứng yên” khi được ngắm nhìn một cô gái với bờ vai trắng mềm mại thấp thoáng sau chiếc váy cá tính và đôi chân trắng thon thả trong chiếc chân váy hoa dịu dàng.


Những chiếc váy hay áo có đường cắt táo bạo phù hợp nhất với các buổi đi chơi shopping, đi picnic, hay đi biển. Nếu ngại ngùng vì sự sexy của chúng bạn có thể kết hợp với 1 chiếc áo 2 dây ở phía trong. Trong khi đó, váy hoa lại có thể ứng dụng ở cả văn phòng và đi chơi tùy vào kiểu dáng của nó. Có hai kiểu váy hoa đang được nhiều bạn gái ưa thích: váy ống bó sát cơ thể hoặc váy hoa có phần chân xòe rộng.



Chăm sóc da mùa hạ: dưỡng trắng & chống nắng

Bên cạnh xu hướng về quần áo, một trong những điều cần quan tâm dành cho các nàng là phải làm sao có thể dưỡng cho làn da toàn thân trắng mịn. Vì làn da sẽ là bước cơ bản giúp các nàng có thể tự tin để diện các trang phục mùa hạ gợi cảm, hay kết hợp nhiều màu sắc nổi bật cho trang phục . Tuy nhiên, để có thể thành công, các nàng phải nắm bắt được 2 từ khóa quan trọng: dưỡng trắng & chống nắng.


Trước hết, các nàng nên coi việc chăm sóc dưỡng trắng cho da là một thói quen hàng ngày. Trong mùa hạ này, để dưỡng trắng hiệu quả, các nàng cần kết hợp dưỡng trắng da từ bên trong & dưỡng trắng từ bên ngoài. Bí quyết chung cho cả hai chiều chăm sóc này nằm ở Vitamin B3 – được biết đến với công dụng dưỡng trắng vượt trội. Vitamin B3 có thể được bổ sung qua các thực phẩm như đậu, thịt, trứng, sữa, quả bơ… Cung cấp Vitamin B3 từ bên trong theo thực đơn hợp lý và đồng thời, nuôi dưỡng da từ bên ngoài với các sản phẩm dưỡng trắng làn da toàn thân có vitamin B3. Đây sẽ là các bước dưỡng trắng tuyệt vời cho làn da mỗi ngày.





Khi đã dưỡng trắng thì các nàng cũng cần phải lưu ý cho việc chống nắng để bảo vệ thành quả của mình. Lý do là bởi trong ánh nắng mà làn da tiếp xúc hàng ngày, các tia cực tím (UV) luôn “chực chờ” để gây tác động xấu cho da. Đó là tia UVB – nguyên nhân gây ra tình trạng cháy (nắng/ăn nắng) và bỏng rát da; và tia UVA – “thủ phạm” gây ra tình trạng da sạm đen và thâm nám cũng như làm da mất sự đàn hồi. Để có thể bảo vệ da hiệu quả, các nàng nên sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng chống nắng có các chỉ số chống lại 2 tia UV trên: chỉ số SPF (chống tia UVB) và chỉ số PA (chống tia UVA). Một số chị em thường chỉ quen thuộc với chỉ số SPF mà quên đi sự cần thiết của PA, nhưng lưu ý là 2 chỉ số này nên “song hành” trong một sản phẩm dưỡng trắng chống nắng hiệu quả. Nếu còn băn khoăn thì gợi ý cho các nàng là lựa chọn các loại sữa dưỡng trắng chống nắng có SPF ít nhất 15 (tốt nhất 24-30 và PA ít nhất ++).


Hi vọng, các cô gái sẽ có một mùa hạ đầy tự tin và sành điệu với làn da toàn thân trắng mịn cùng những bộ cánh thời trang tuyệt đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét